BACK TO TOP

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Tính năng mới trong Windows Phone 8

Tính năng mới trong Windows Phone 8

Các tính năng mới đưa bạn tới gần hơn với mọi người, các địa điểm và những điều bạn quan tâm. Những tinh chỉnh đơn giản giúp điện thoại của bạn trở nên thú vị khi sử dụng mỗi ngày. Và các biện pháp bảo vệ nhằm giúp bảo mật dữ liệu của bạn đồng thời giúp bạn luôn an tâm.
Đó là những gì khiến Windows Phone 8 trở thành Windows Phone tốt nhất cho đến nay. Dưới đây là mẫu điện thoại mới, thú vị và đáng chú ý. Khám phá xem có những gì trong bản cập nhật mới nhất.
Bạn đang tìm kiếm điện thoại có Windows Phone 8? Hãy tìm hiểu thêm trên trang Điện thoại.

Điện thoại

Góc của Bé. Giờ đây trẻ có thể chơi với điện thoại của bạn—mà không sợ gửi email cho sếp của bạn.
Góc của Bé trong Windows Phone 8
Data Sense. Đừng để bị mắc kẹt giữa chi phí bổ sung và thắt chặt giới hạn—Data Sense có thể theo dõi việc sử dụng dữ liệu mạng di động của bạn và cho bạn biết khi bạn gần đến giới hạn của mình. (Không phải tất cả nhà cung cấp dịch vụ di động đều cung cấp Data Sense).
Ví tiền. Lưu trữ thẻ và phiếu mua hàng kỹ thuật số và duyệt tìm các ưu đãi tại địa phương.
Tài khoản Microsoft. Sau khi đăng nhập vào điện thoại bằng tài khoản Microsoft (trước đây là Windows Live ID), bạn có thể tải xuống ứng dụng, trò chơi và nhạc từ Cửa hàng, chơi trò chơi trên Xbox với bạn bè, tìm điện thoại nếu bị mất và nhiều hoạt động khác.
Màn hình Bắt đầu mới. Chọn kích thước cho từng Live Tile để xem lượng thông tin mà bạn muốn trên màn hình Bắt đầu mới và thoáng hơn. danh sách Ứng dụng vẫn chỉ là cú vuốt sang trái từ màn hình Bắt đầu. Màu sắc cũng mới!
Màn hình Bắt đầu trong Windows Phone 8
Dễ truy cập. Giúp điện thoại dễ dàng xem hơn với loại phông lớn tùy chọn, tính năng phóng to hoặc chủ đề có độ tương phản cao.
Chạm + gửi. Chia sẻ ảnh, trang web, danh bạ và nhiều thứ khác bằng cách chạm điện thoại của bạn với một thiết bị cho phép NFC khác.
Cập nhật trên màn hình khóa. Chọn ứng dụng sẽ hiển thị trên màn hình khóa để xem trạng thái nhanh hoặc chi tiết.
Màn hình khóa trong Windows Phone 8
Thêm dung lượng lưu trữ. Sử dụng thẻ microSD di động để thêm dung lượng cho nhạc, ứng dụng và các nội dung khác.
Cập nhật thuận tiện. Nhận các bản cập nhật phần mềm trực tuyến—không phiền hà, không lộn xộn, không cần cáp.
Trả lời bằng tin nhắn văn bản. Bạn không thể nhận cuộc gọi? Chỉ cần nhấn vào một trong cáctin nhắn văn bản trả lời đã tải sẵn để cho mọi người biết bạn sẽ gọi lại cho họ. Bạn cũng có thể thiết lập tin nhắn trả lời tùy chỉnh.

Mọi người + mạng xã hội

Phòng. Phòng là nơi chỉ dành cho những người được mời trên điện thoại của bạn, tại đó bạn có thể chia sẻ riêng lịch, album ảnh, chat nhóm và ghi chú với các thành viên khác trong phòng. 
Phòng trong Windows Phone 8
Đồng bộ nhóm. Nhóm hiện đồng bộ với tài khoản Microsoft của bạn, vì vậy bạn sẽ thấy các nhóm trong danh sách Mọi người trên Outlook.com.
Chia sẻ liên lạc. Chia sẻ nhanh một thẻ liên lạc qua email, tin nhắn văn bản hoặc NFC (Chạm + Gửi).

Email + nhắn tin

Gửi email bằng giọng nói. Nhấn vào mic trong thư email, sau đó đọc chính tả.
Đính kèm thêm. Cùng với ảnh, video và ghi chú thoại, giờ đây bạn cũng có thể gửi vị trí của bạn hoặc chia sẻ thẻ liên lạc trong tin nhắn văn bản.
Đính kèm vị trí trong Windows Phone 8
Bàn phím Word Flow. Bàn phím nâng cấp có các biểu tượng cảm xúc mới thú vị và đầy màu sắc để bạn sử dụng, ngoài ra điện thoại hiện cũng có khả năng tìm hiểu cách viết của bạn và dự đoán câu để bạn có thể nhập thậm chí nhanh hơn.
Nhắn tin hàng loạt. Chỉnh sửa tin nhắn văn bản bạn định chuyển tiếp và chọn nhiều người nhận chỉ bằng cách chọn các hộp. Và giờ đây các tin nháp của bạn cũng được lưu.
Ứng dụng Skype. Gọi và chat video qua Internet trên điện thoại—tải xuống ứng dụng Skype, sau đó bạn có thể truy cập ứng dụng ngay từ thẻ liên lạc.
Xóa hàng loạt tin nhắn. Xóa tin nhắn văn bản và chat cũ với vài cú nhấn.

Duyệt web + bản đồ

Chỉ dành cho bạn. Nhận đề xuất được cá nhân hóa cho các địa điểm ở gần để ăn uống, mua sắm hoặc ghé thăm dựa trên việc bạn đang làm và những điều bạn bè thích.
Trình duyệt tốt hơn. Tìm kiếm trên một trang, bảo vệ trước các trang web không đáng tin cậy và hơn thế nữa trong Internet Explorer 10 dành cho Windows Phone mới. Và để duyệt web an toàn hơn, tốn ít dữ liệu hơn, bạn có thể chọn không tự động hiển thị các hình ảnh trên trang web.
Xóa một hoặc nhiều mục. Xóa một mục khỏi lịch sử Internet Explorer hoặc sử dụng các hộp kiểm để chọn nhiều mục cần xóa.

Ảnh + máy ảnh

Ống kính. Tải xuống Ống kính từ Cửa hàng để đặt chủ đề, hiệu ứng và hơn thế nữa ngay trong kính ngắm của máy ảnh.
Chỉnh sửa ảnh. Cắt xén, xoay và sửa ảnh ngay trên điện thoại—ngoài ra bạn có thể chọn nhiều ảnh để xóa hoặc chia sẻ.
Sao lưu. Tự động tải ảnh và video lên SkyDrive để lưu giữ an toàn, với tùy chọn tải lên ở độ phân giải đầy đủ.
Nhấn để ghi. Cuộn—giờ đây bạn có thể nhấn vào màn hình để bắt đầu quay video.

Nhạc + video

Xbox Music. Tạm biệt Zune và chào đón Xbox: Cửa hàng Xbox Music là nơi mới để tìm nhạc và video, sau đó phát trực tuyến chúng từ đám mây. Tải Xbox Music Pass để truy cập không giới hạn vào hàng triệu bài hát với mức phí hàng tháng thấp.
Đài FM. Nghe đài trên điện thoại. (Không khả dụng trên tất cả điện thoại).
Làm nhiều việc hơn nữa với danh sách phát. Bạn có thích những gì đang nghe không? Chọn một hoặc nhiều bài hát trong danh sách phát, sau đó tải xuống điện thoại từ đó.

Office Mobile

Ghi chú thuận tiện hơn. OneNote giờ đây là một ứng dụng riêng biệt—ghim vào màn hình Bắt đầu để truy cập ghi chú của bạn với một cú nhấn. Ghi chú chỉ bằng giọng nói của bạn, tìm kiếm nội dung ghi chú và thao tác với sổ tay dễ dàng hơn.
OneNote trong Windows Phone 8
Ghi chú mới từ màn hình Bắt đầu. Cài đặt "Ghim tạo mới vào Bắt đầu" trong OneNote cho phép bạn mở ghi chú mới từ màn hình Bắt đầu với một cú nhấn—không cần phải đi sâu vào sổ tay trước.
Office Hub mới. Office Hub—điểm truy cập của bạn cho Microsoft Word Mobile, PowerPoint Mobile và Excel Mobile—đã được thiết kế lại để điều hướng đơn giản hơn, rõ ràng hơn. Và bây giờ phần đính kèm email bạn đã mở sẽ hiển thị tự động tại đó.
Ứng dụng Office được cải thiện. Word giờ đây đã có chế độ đọc toàn màn hình. Và khi bạn mở lại một tài liệu, Word sẽ chọn nơi bạn đã thoát. Excel nhận hỗ trợ biểu đồ, điều hướng trơn tru hơn và lựa chọn ô tốt hơn. PowerPoint có chế độ xem hình thu nhỏ và ghi chú mới.

Ứng dụng + Trò chơi

Cửa hàng Mới. Windows Phone Marketplace giờ đây là Cửa hàng Windows Phone. Cửa hàng tìm hiểu sở thích của bạn và đề xuất ứng dụng dành riêng cho bạn. Như thường lệ, tất cả các ứng dụng đều được Microsoft kiểm tra và chứng nhận.
Cửa hàng Windows Phone
Live Apps Khác. Live Apps cung cấp tin cập nhật và thông tin ngay cho Live Tile của chúng. Giờ đây Cửa hàng có nhiều hơn bao giờ hết, vì vậy bạn có thể xem ưu đãi Groupon mới, tin nóngCNN, cảnh báo Kênh Thời tiết và nhiều hơn nữa ngay trên màn hình Bắt đầu.
Ứng dụng thậm chí còn thông minh hơn. Ứng dụng đã có thể nói chuyện với điện thoại của bạn. Giờ đây chúng có thể nói chuyện với nhau và chia sẻ thông tin (ví dụ: ứng dụng nhà hàng có thể chia sẻ thông tin với ứng dụng GPS).

Kết nối mạng

Tùy chọn Wi-Fi. Đặt Wi-Fi luôn bật hoặc chọn chuyển sang gói dữ liệu mạng di động khi khả năng kết nối Wi-Fi bị giới hạn (hoặc không).
Chia sẻ qua Bluetooth. Chia sẻ tài liệu, ảnh, danh bạ, nhạc và các nội dung khác.

Dành cho doanh nghiệp của bạn

Sức mạnh của doanh nghiệp. Tính năng doanh nghiệp mới như quản lý thiết bị di động, phân phối ứng dụng riêng tư và tài khoản công ty giúp bạn dễ dàng tích hợp Windows Phone với cơ sở hạ tầng Windows.
Thao tác với Windows. Windows Phone 8 có giao diện tương tự như Windows 8—vì vậy bạn chỉ phải tìm hiểu mọi thứ một lần.
Nâng cấp Office. Những cải tiến cho các ứng dụng Microsoft Office Mobile—bao gồm Word,PowerPointOneNote và Excel—giúp bạn dễ dàng truy cập và chỉnh sửa tài liệu Office mọi lúc, mọi nơi.

Windows Phone trực tuyến

Gia đình tôi. Thiết lập Gia đình tôi trên trang web Windows Phone để cho phép và quản lý tải xuống ứng dụng và xếp hạng trò chơi dành cho trẻ em.

Lưu ý

Một số ứng dụng và tính năng sẽ không hoạt động trên điện thoại có bộ nhớ RAM dưới 1 GB. Để xem điện thoại của bạn có bao nhiêu bộ nhớ, hãy kiểm tra trang web của nhà sản xuất hoặc tài liệu về điện thoại của bạn. Một số tính năng có thể không khả dụng ở quốc gia hoặc vùng của bạn hoặc có thể khác nhau tùy vào nhà cung cấp dịch vụ di động hoặc nhà sản xuất của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Tính khả dụng của tính năng và dịch vụ.

Một số tính năng chỉ khả dụng nếu điện thoại của bạn chạy phiên bản mới nhất của phần mềm Windows Phone. Xem Làm cách nào để cập nhật phần mềm điện thoại của tôi? để biết thêm thông tin về cách cập nhật điện thoại.
(nguồn: windowsphone.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét