BACK TO TOP

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Kid's Corner (Góc của bé)

1. Kid's Corner (Góc của bé)
Đây là một tính năng hoàn toàn mới mà từ trước đến nay chưa hề xuất hiện trên bất kì phiên bản Windows Phone nào cả. Nhiệm vụ chính của Kid's Corner đó là tạo lập một "khu vực" riêng dành cho con cái của bạn, nơi mà chúng chỉ có thể truy cập vào một số ứng dụng và nội dung do bạn giới hạn. Mặc dù cái tên là nhắm đến con trẻ nhưng thực chất bạn cũng có thể áp dụng nó trong trường hợp muốn cho người khác mượn máy nữa.

Một số thủ thuật sử dụng Windows Phone 8 dành cho người mới

Trước hết, chúng ta cần kích hoạt Kid's Corner bằng cách vào phần Settings ("Cài đặt"), sau đó duyệt đến mục Kid's Corner (hoặc "Góc của bé" nếu bạn chọn giao diện tiếng Việt). Nhấn vào nút Next ("Tiếp theo") trong màn hình mới hiện ra là bạn sẽ vào đến phần thiết lập của tính năng này. Ở đây, bạn có thể cho phép con bạn truy cập vào một số trò chơi, nhạc, video hoặc ứng dụng nhất định. Khi chạm vào một mục nào đó, bạn sẽ thấy máy liệt kê những nội dung khả dụng, ví dụ như danh sách các bài nhạc đang có trên máy. Chạm vào những bài hát muốn con bạn nghe xong rồi nhấn dấu tick ở cạnh dưới màn hình. Tiếp tục thực hiện như vậy cho các loại nội dung khác.

Một số thủ thuật sử dụng Windows Phone 8 dành cho người mới

Khi đã hoàn thành, các bạn nhấn nút Next ("Tiếp theo"). Nếu muốn, bạn có thể cài đặt mật khẩu cho khu vực của riêng mình. Đến khi máy hiện màn hình báo tất cả đã xong. Nhấn nút Finish ("Hoàn tất"). Vậy là đã xong bước cấu hình, giờ tới phần sử dụng nhé. Các bạn hãy thử nhấn vào nút khóa màn hình rồi bật lại.

Một số thủ thuật sử dụng Windows Phone 8 dành cho người mới

Kéo ngón tay từ phải sang trái, một màn hình mới ghi chữ Kid's Corner sẽ xuất hiện. Chúng ta vẫn thực hiện thao tác mở khóa như bình thường (tức kéo ngón tay lên bên trên). Ở màn hình chính này, tất cả những nội dung mà bạn thiết lập khi nãy sẽ hiện ra cho phép trẻ con truy cập ngay lập tức. Trong trường hợp muốn thoát ra và về lại khu vực của riêng bạn, chỉ việc nhấn nút nguồn là xong.
(Nguồn: internet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét