BACK TO TOP

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Dịch văn bản bằng cách quét hình ảnh

 Dịch văn bản bằng cách quét hình ảnh
Bạn có để ý trên máy mình có nút Search không? Nó là biểu tượng hình kính lúp nằm ở cạnh dưới cùng của chiếc điện thoại đấy. Chức năng chính của nó là kích hoạt trình tình kiếm Bing lên, từ đây bạn có thể tìm trên Internet, giống như những gì có thể làm với Google. Tuy nhiên, khi Bing đã chạy lên, bạn hãy thử nhấn nút hình con mắt (Vision) ở bên dưới. Tính năng này cho phép[/FONT] bạn chụp một đoạn văn bản nào đó, máy sẽ tự động nhận diện chữ rồi sao chép hoặc hỗ trợ dịch văn bản ra nhiều thứ tiếng khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt. Bạn có thể dịch Anh sang Việt hoặc Việt sang Anh. Khả năng dịch này rất ấn tượng và chính xác. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với nó. Chỉ có điều bạn cần kết nối Internet khi sử dụng mà thôi (Wi-Fi hay 3G đều được).

=Một số thủ thuật sử dụng Windows Phone 8 dành cho người mới
Chọn vào biểu tượng hình con mắt
Một số thủ thuật sử dụng Windows Phone 8 dành cho người mới
Đưa camera lên quét và đợi thiết bị dịch xong

Ngoài việc dịch như trên, Vision còn cho phép bạn quét các loại mã QR, mã vạch hoặc mã Microsoft Tag. Nếu trong quá trình sử dụng, Vision hiện thông báo lỗi thì bạn hãy kiên nhẫn chụp lại hình ảnh muốn phân tích. Lần này hãy chọn một góc độ khác, chú ý bớt rung tay để việc nhận biết được chính xác hơn nhé.
4. Chụp ảnh màn hình
Nếu như Windows Phone 7 không có cách nào dễ dàng để chụp màn hình trực tiếp ngay trên điện thoại thìWindows Phone 8 đã khắc phục nhược điểm này một cách hoàn hảo. Giờ đây, để chụp screenshot, bạn chỉ cần nhấn nút Nguồn + nút Windows cùng lúc. Khi nghe máy "tách"một tiếng tức hình ảnh đã được ghi lại. Muốn xem những ảnh screenshot, bạn vào ứng dụng Photos ("ảnh") > Album > Screenshot (hoặc "ảnh chụp màn hình" nếu bạn dùng tiếng Việt).
  (Nguồn : windowsphone.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét