BACK TO TOP

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Tìm kiếm trên web

Tìm kiếm trên web

Nút Tìm kiếm biểu tượng nút Tìm kiếm trên Windows Phone là một điểm dừng để tìm nội dung trên web. Tìm kiếm nội dung nào đó theo cách thuận tiện hoặc vuốt sang trái hoặc sang phải để khám phá các video, đề mục, ưu đãi phổ biến và hơn thế nữa.
Tìm kiếm trên web trên Windows Phone

Cách tìm nội dung nào đó trên web

  1. Nhấn nút Tìm kiếm biểu tượng nút Tìm kiếm.
  2. Nhấn vào hộp Tìm kiếm rồi nhập từ hoặc cụm từ.
  3. Nhấn Đi phím Đi.

Mẹo

  • Bạn cũng có thể tìm kiếm trên web trong Internet Explorer bằng cách nhập cụm từ tìm kiếm vào thanh địa chỉ.
  • Trong kết quả tìm kiếm, bạn có thể thu hẹp hoặc mở rộng kết quả tìm kiếm của mình bằng cách vuốt vào WebĐịa phươngPhương tiện hoặc Mua sắm.
  • Trong Web, bạn có thể cuộn xuống để xem các loại kết quả khác nhau có thể xuất hiện cho các tìm kiếm khác nhau, chẳng hạn như tin tức, kết quả web, tìm kiếm liên quan, ứng dụng, sản phẩm, tình trạng chuyến bay, thời tiết, tỷ số thể thao, báo giá cổ phiếu, vị trí hoặc phim.
  • Một số nội dung bạn tìm kiếm có thể có ứng dụng liên quan có thể trợ giúp bạn. Trong các trường hợp này, ứng dụng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm—bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng đó để tải xuống.
  • Bạn có biết rằng bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói? Nhấn vào biểu tượng micrô bên cạnh hộp Tìm kiếm và nói cụm từ tìm kiếm của bạn.

Lưu ý

Bạn cần kết nối dữ liệu mạng di động hoặc Wi-Fi để tìm kiếm trên web. Để tìm hiểu thêm, hãy xem Kết nối: cách thức và thời gian và Kết nối vào mạng Wi-Fi.
(nguồn: windowsphone.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét