BACK TO TOP

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Thêm nhạc chuông vào điện thoại của tôi

Windows Phone được trang bị bộ nhạc chuông phong phú để lựa chọn, nhưng bạn có thể thích thể hiện bản thân mình hơn bằng âm thanh từ bản nhạc, động vật, máy công cụ...hay bất cứ âm thanh gì bạn yêu thích. Nếu bạn có thể phát một tệp âm thanh trên điện thoại, tệp đó không được bảo vệ bằng quản lý quyền kỹ thuật số (DRM) và tệp đó nhỏ hơn 30 MB, thì bạn có thể sử dụng tệp âm thanh này làm nhạc chuông trên điện thoại của mình.

Bạn cũng có thể truy cập Cửa hàng Windows Phone trên điện thoại để tải xuống các ứng dụng nhạc chuông xuống (hoặc Cửa hàng Windows Phone trên web từ PC). Thậm chí bạn còn có thể sử dụng tệp âm thanh mà bạn nhận được trong tin nhắn văn bản.
Nếu bạn có tệp âm thanh trên PC mà bạn muốn sử dụng thì bạn có thể thêm tệp đó làm nhạc chuông theo một số cách khác nhau—tùy theo loại máy tính cụ thể bạn đang sử dụng. Để tìm ứng dụng Window Phone hoạt động trên máy tính của bạn, hãy xem Đồng bộ Windows Phone của tôi.
Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải có ứng dụng để thêm nhạc chuông vào điện thoại của mình. Bạn cũng có thể sử dụng một trong các phương thức được liệt kê bên dưới.

Cách thêm nhạc chuông vào điện thoại của tôi bằng PC chạy Windows Vista, Windows 7 hoặc Windows 8

  1. Kết nối điện thoại với PC, sau đó thực hiện một trong các cách sau:
    • Trên PC chạy Windows Vista hoặc Windows 7, bấm Bắt đầu rồi bấm Máy tính.
    • Trên PC chạy Windows 8, bấm Màn hình, bấm File explorer, sau đó bấm Máy tính.
  2. Trong Thiết bị Di động, bấm đúp vào điện thoại, bấm đúp vào thư mục Điện thoại rồi bấm đúp vào thư mục Nhạc chuông.
  3. Tìm tệp âm thanh trên PC (ví dụ: tệp nhạc thường nằm trong thư mục Nhạc và được sắp xếp theo nghệ sĩ và album), sau đó kéo tệp vào thư mục Nhạc chuông.

    Lưu ý

    Bạn cần chuyển một tệp từ máy tính sang điện thoại để thêm hoặc đổi tên nhạc chuông. Bạn không thể thêm nhạc chuông bằng cách chuyển một tệp từ thư mục đã có trên điện thoại hoặc đổi tên một nhạc chuông hiện có.
  4. Trên điện thoại, vào Cài đặtSettings icon > Nhạc chuông + âm thanh > Nhạc chuông. Nhạc chuông mới của bạn sẽ xuất hiện trong Tùy chỉnh trong danh sách các nhạc chuông có sẵn.

Cách thêm nhạc chuông từ tin nhắn văn bản

  1. Nhấn và giữ tệp nhạc chuông, sau đó nhấn Lưu làm nhạc chuông.
  2. Đổi tên nhạc chuông nếu bạn muốn, sau đó nhấn OK.
    (nguồn: windowsphone.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét