BACK TO TOP

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Ghép nối điện thoại của tôi với phụ kiện Bluetooth

Bạn có thể ghép nối điện thoại của mình với nhiều phụ kiện Bluetooth khác nhau, chẳng hạn như tai nghe để thực hiện cuộc gọi rảnh tay, bộ dụng cụ trên xe hoặc loa ngoài. Nếu bạn hoặc bạn bè của bạn có máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác có Bluetooth, bạn cũng có thể ghép nối điện thoại của mình với các thiết bị đó và chia sẻ tệp theo cách này.

Mẹo

Bạn có thể sử dụng Giọng nói để thực hiện cuộc gọi điện thoại qua tai nghe Bluetooth.
  1. Trong Danh sách ứng dụng, nhấn Cài đặt Settings icon.
  2. Trên màn hình Cài đặt, nhấn Bluetooth. (Theo mặc định, Bluetooth được đặt thành Tắt).
  3. Thay đổi Trạng thái thành BậtToggle icon.
    Điện thoại của bạn sẽ tìm kiếm mọi phụ kiện hoặc thiết bị Bluetooth có thể phát hiện. Điện thoại cũng có thể phát hiện được đối với các phụ kiện hoặc thiết bị Bluetooth khác gần bạn khi bạn trên màn hình này.
  4. Đảm bảo rằng phụ kiện hoặc thiết bị bạn muốn ghép nối được bật và có thể phát hiện được để điện thoại của bạn có thể phát hiện phụ kiện/thiết bị đó.
  5. Nhấn vào tên của phụ kiện hoặc thiết bị bạn muốn ghép nối với điện thoại.
  6. Nếu phụ kiện hoặc thiết bị yêu cầu bạn nhập mã PIN (thường gọi là mã số ghép nối) để ghép nối với điện thoại của bạn, đảm bảo rằng cả điện thoại và phụ kiện hoặc thiết bị đều hiển thị cùng một mã PIN rồi nhấn Xong.

Mẹo

  • Phụ kiện hoặc thiết bị phải sử dụng phiên bản và cấu hình Bluetooth sẽ hoạt động với điện thoại của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Cấu hình Bluetooth được hỗ trợ bởi Windows Phone trong Hỗ trợ Microsoft.
  • Nếu bạn ghép nối điện thoại với một phụ kiện, hãy đảm bảo rằng điện thoại được mở khóa và hiển thị màn hình Cài đặt Bluetooth.
  • Một số phụ kiện Bluetooth (bao gồm một số loa ngoài) có chức năng giao tiếp trường gần (NFC). Để ghép nối điện thoại với phụ kiện cho phép NFC, chỉ cần chạm điện thoại vào dấu chạm trên phụ kiện. Đôi khi, dấu chạm có ghi nfc hoặc từ nào đó tương tự.
  • Nếu phụ kiện yêu cầu mã PIN mà bạn không biết, hãy kiểm tra tài liệu về phụ kiện hoặc kiểm tra chính phụ kiện.
  • Sau khi ghép nối điện thoại với phụ kiện Bluetooth, điện thoại của bạn sẽ tự động kết nối với phụ kiện đó trong tương lai khi phụ kiện nằm trong phạm vi và Bluetooth trên điện thoại của bạn được bật.
  • Nếu phụ kiện hoặc thiết bị đã được kết nối với điện thoại và bạn không muốn sử dụng nữa, hãy nhấn và giữ tên của phụ kiện hoặc thiết bị trong danh sách rồi nhấn Xóa.
(nguồn: windowsphone.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét